B-52 เป็นบริษัทเน็ตเวิร์คแพลตฟอร์มแห่งแรกในประเทศไทย ที่เข้าถึงลูกค้าท้องถิ่นทั่วประเทศที่ไม่เคยมีใครเข้าถึงมาก่อน
ในช่องทางการขายและสื่อโฆษณา ของร้านค้าส่งและค้าปลีกในทุกระดับ ทุกประเภท และทุกพื้นที่ในประเทศไทย
VISION
แพลตฟอร์มเครือข่ายธุรกิจท้องถิ่นรูปแบบใหม่
MISSION
บริษัท บี-52 แคปิตอล จำกัด (มหาชน) เกิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ของเรา ที่จะรวบรวมธุรกิจค้าปลีก ค้าส่งทั่วประเทศ ไว้ด้วยกัน โดยเรียกว่าเครือข่าย “ทันใจ” เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ และประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้า, ผู้ถือหุ้น, พาร์ทเนอร์, พนักงาน และชุมชน
Partners in
Our Dynamic Network
Lengseng Group
Smith One
Rungroj Distribution
Asawarachan
S&S Group
M Prosper
PNK Group
ARC Norheastern
Ubon Distribution
Yongseng Group
Donawat
RSM
Siam Food
Exeng
PSJ Trading
เครือข่ายผู้กระจายสินค้ารายใหญ่15 รายของประเทศครอบคลุมทุกจังหวัด ทุกภูมิภาค ทั่วประเทศ เปรียบเสมือนข้อต่อสำคัญที่ทำให้เครือข่ายธุรกิจ B52 สามารถเชื่อมโยงสินค้าและบริการใหม่ๆที่หลากหลายเข้าสู่ช่องทางร้านค้าและลูกค้าท้องถิ่นทุกระดับ ทั่วประเทศ
Creating leading-edge marketing tools for your business.
ติดอาวุธให้ธุรกิจของคุณ ด้วยแพลตฟอร์มทางธุรกิจท้องถิ่น ทันใจดี ที่เชื่อมโยงธุรกิจท้องถิ่นทั่วประเทศ ด้วยเครือข่ายข้อมูล และเทคโนโลยีที่ดีที่สุด
ติดต่อเราเพื่อรับคำแนะนำทางธุรกิจธุรกิจการกระจายสินค้าผ่านเครือข่ายทันใจดี ไปยังร้านค้าปลีกท้องถิ่นทั่วประเทศ ด้วยเครือข่ายศูนย์กระจายสินค้า 16 แห่งที่ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ รวมถึง Warehouse ขนาดใหญ่ 39 แห่ง ใน 31 จังหวัด บนพื้นที่กว่า 100,000 ตรม. พร้อมรถขนส่งที่วิ่งกระจายสินค้ากว่า 1,400 คัน ที่มีพนักงานขายกว่า 1,000 หมุนเวียนเข้าเยี่ยมร้านค้าทุกวัน ทำให้ทันใจดี เป็นเครือข่ายที่แข็งแกร่ง และตอบโจทย์สำหรับทุกธุรกิจที่พร้อมเข้าสู่ตลาดท้องถิ่นอย่างแท้จริง
ธุรกิจการขายสินค้าผ่านทันใจดี E-Catalogue ผ่านร้านค้าปลีกในเครือข่ายทันใจดีทั่วประเทศ กว่า 100,000 ร้านค้า ด้วยการคัดสรรสินค้าคุณภาพที่ตรงใจและเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคท้องถิ่น ในราคาที่คุ้มค่าและเป็นมิตรกับทุกคน ช่วยให้แบรนด์สามารถส่งสินค้าตรงเข้าถึงลูกค้าได้ โดยไม่ต้องผ่านขั้นตอนของการกระจายสินค้าในรูปแบบเดิม
ธุรกิจเครือข่ายสื่อโฆษณา และการทำการตลาดแบบคู่ขนานให้กับ แบรนด์ บนร้านค้าเครือข่ายทันใจดี ด้วยเครือข่ายร้านค้าที่เข้าถึงลูกค้ากว่า 3 ล้านคนทั่วประเทศในแต่ละวัน ทำให้การทำการตลาดและการสื่อสาร ณ จุดขาย (Last mile marketing) เปรียบเสมือนการสร้าง Moment of Truth ในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค การเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าท้องถิ่นที่แตกต่างกัน เป็นเรื่องสำคัญมากที่จะทำให้งานการตลาดและการสื่อสารของแบรนด์ในยุคปัจจุบันประสบผลสำเร็จตามที่คาดหวัง
การสร้างความร่วมมือการตลาดกับแบรนด์ เพื่อสร้างประโยชน์ทางธุรกิจด้วยศักยภาพของเครือข่ายที่พรั่งพร้อมด้วยทรัพยากรและเข้าถึงลูกค้าท้องถิ่นทั่วประเทศกว่า 3 ล้านคนต่อวัน ทำให้ทันใจดีสามารถช่วยเพิ่มศักยภาพและต่อยอดการทำการตลาดให้กับแบรนด์ต่างๆ ที่มองเห็นโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ได้ในหลากหลายรูปแบบและหลายระดับของความร่วมมือ